Thursday, August 05, 2004

JJ was here ( Tanzania Mission )

I've got my eye on you...



ข้อความนี้ สามีส่งข่าวมาให้ ดูวันที่แล้วสงสัยส่งจาก St Gallen คิดถึงเธอจังเลย แอบหนีฉันไปทำงานที่ Tanzania 2 อาทิตย์ ทิ้งให้ฉันอยู่เจนีวา ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต แถมไม่ได้เงินอีกต่างหาก แต่ว่างานสนุก ฉันก็เลยชอบ

ก่อนไปแทนซาเนีย ฉันก็ไปเดินเล่นชมเมืองกับเธอที่ Amsterdam Holland 3 วัน ขอยกเรืองอัมสเตอร์ดัมไปอีกห้องนะ เพราะว่าอยากเก็บห้องนี้ไว้ให้เธอมาส่งเสียงคุยกับเราตอนที่เธออยู่ แทนซาเนีย

ฉันไม่ชอบเวลาเธอไปทำงานต่างประเทศนานๆ ฉันชอบให้เธออยู่บ้าน (เพราะเธอช่วยฉันคิดงานของฉัน ช่วยฉันทำความสะอาดบ้าน พาฉันไปเดินเล่น แต่ฉันปล่าวเป็นหมาน้อยนะ และอื่นๆอีกมากมายที่เธอพร้อมเสมอที่จะทำให้ฉัน เมือฉันขอ )

เธอบอกว่า เธอจะพยายามเปลี่ยนตั๋วเครืองบินขากลับจาก อัมสเตอร์ดัม ให้ตรงมาเจนีวาเลย จากแผนการเดิมของเธอคือไปลงที่ สนามบินซูริค ฉันรอฟังข่าวอยู่ว่าเธอจะเปลี่ยนตั๋วได้หรือปล่าว เธอคงต้องพยายามเปลี่ยนให้ได้นะ เพราะฉันอยากให้เธอมาช่วยฉันย้ายบ้านพักของฉันที่เจนีวา ฉันชอบทำงานส่วนตัวเวลาเธออยู่ใกล้ๆ ก็เธอช่วยให้คำแนะนำที่ดีแก่ฉันได้เสมอนี่นา รวมทั้งเธอพูดภาษาฝรั่งเศสได้ มันช่วยให้ชีวิตของฉันง่ายขึ้นเยอะเลย

ชีวิตเธอวันนี้ ที่แทนซาเนียจะเป็นยังไงนะ ร้อนน่าดูแน่เลย แต่อย่างน้อยที่สุดฉันก็รู้ว่าเธอกำลังเดินอยู่เมืองไหนของโลกใบร้อนใบนี้

10-14 August (Dar es Salaam)
15 – 16 August (Dodoma)
17 – 18 August (Shinyanga)
19 – 20 August (Arusha/Moshi)
21 – 23 August (Dar es Salaam)
24 August (Amsterdam)



2 Comments:

At August 11, 2004 at 5:12 AM, Blogger Wannaree said...

I saw love through the eyes of WannareeHome teerak.

 
At August 11, 2004 at 5:15 AM, Blogger Wannaree said...

It is a good idea to contact each other via our home. Did you check your merlinbox? IFRC post one position via reliefweb. I did forward the info to merlinbox. Do let me know if you received it. 143 always

 

Post a Comment

<< Home